ปัญหา ท่อน้ำทิ้งตัน – ส้วมตัน เชื่อเหลือเกินว่า หลายท่านคงเคยเจออยู่ และไม่แน่ หลายท่าน อาจจะกำลังมีปัญหา และไม่ทราบจะทำเช่นไรกับปัญหาเหล่านี้

แต่ ..ณ.. วันนี้ ด้วยเทคโนโลยีของเครื่องมือ อันทันสมัยใหม่ บวกกับประสบการณ์ความชำนาญ มากกว่า 10 ปี ในการแก้ปัญหา ท่อตัน –ส้วมตัน (โดยเฉพาะ) ของทางทีมช่าง จากเรา “ skdrain.com ” ซึ่งสามารถช่วยท่านแก้ปัญหาเหล่านี้ได้…

..เรา.. สามารถให้บริการตรวจเช็คแก้ไขจุดอุดตัน (ทุกชนิด) ไม่ว่าจะเป็น ตามบ้านเรือน อาคารพาณิชย์ ตึกแถว อพาร์ทเม้นท์ คอนโดมิเนียม บริษัท ห้างร้าน โรงพยาบาล โรงเรียน โรงงานอุตสาหกรรม ร้านอาหาร ฯลฯ และได้ทั้งภายในและภายนอกอาคาร ซึ่งสิ่งที่มักจะเข้าไปอุดตันภายในท่อ ก็มีหลายรูปแบบครับ ..เช่น รากไม้ เศษใบไหม้ ใบหญ้า เส้นผม เศษวัสดุ อื่น ๆ คราบไขมัน หรือสิ่งปฏิกูลอื่น ๆ ขยะมูลฝอย ฯลฯ โดยอาจจะถูกสะสมมาเป็นระยะเวลานาน ๆ จนทำให้ไปสามารถไปอุดตันตาม ข้องอ ข้อต่อท่อน้ำประปา รางน้ำ หรือภายในบ่อ

ส้วมอุดตัน
รับแก้ไขปัญหาส้วมอุดตัน สำหรับผู้ที่มีบ้าน ตึกแถว อพาร์ทเม้นท์ บริษัท ห้างร้าน ที่ประสบปัญหาเกี่ยวกับในห้องน้ำ-ห้องส้วม ก็คือ ปัญหาเกี่ยวกับส้วมอุดตัน ราดน้ำแล้วไม่ค่อยลง ซึ่งอาจเกิดจากผงฝุ่นที่จับตัวกันนาน ๆ สบู่ กระดาษชำระ เส้นผม หรือเศษสิ่งปฏิกูล เข้าไปอุดตัน จึงทำให้เกิดท่อส้วมอุดตัน ถ้าท่านประสบปัญหาเหล่านี้ โปรดเรียกใช้บริการของเราได้ เรามีช่างที่มีความชำนาญ ประสบการณ์ เพื่อความสะดวกและรวดเร็วในการทำงาน เพื่อความพึง